[Mã code 30008]

08 Trình phân tích cú pháp Shop online cho web affiliate so sánh giá

  (1 Đánh giá)
  2       3328    

Nếu bạn đang sử dụng plugin Affiliate Egg để làm website so sánh giá, kiếm tiền online thì chắc chắn bạn sẽ cần đến những trình phân tích cú pháp này.

Danh mục
Thể loại
Ngày đăng
25-7-2019
Loại file
Code
File download
 affegg-parsers.rar [9 KB]
CAM KẾT TỪ NGƯỜI BÁN
Thông tin code đúng như mô tả
Hỗ trợ người mua sau khi tải code

(Hạng vàng)
Xem trang

Source code
3

Đánh giá (3)
5/5

Ngày tham gia
3/8/2018

Nếu bạn đang sử dụng plugin Affiliate Egg để làm website so sánh giá, kiếm tiền online thì chắc chắn bạn sẽ cần đến những trình phân tích cú pháp này. Đây là các trình phân tích cú pháp để giúp plugin Affiliate Egg có thể lấy thông tin tự động từ các cửa hàng online như (Tiki, Yes24, Adayroi, …). Những trình cú pháp này không có sẵn mà cần đặt hàng làm do cấu trúc website của mỗi một cửa hàng online khác nhau. Hiện mình đang có 08 trình phân tích cú pháp của những cửa hàng sau:

- aeoneshop.com

- shopee.vn

- eropi.com

- lotte.vn (chỉ search được bằng URL)

- nguyenkim.com

- sendo.vn (chỉ search được bằng URL)

- vuivui.com

- yes24.vn

Và mình vẫn đang sử dụng chúng. Lưu ý là Những trình phân tích cú pháp này sẽ lỗi nếu như Shop có cập nhật về code ( thay đổi code). Khi đó không có cách nào ngoài việc bỏ tiền ra mua cái khác. Giá thị trường nước ngoài hiện đang là 25$/shop. Thị trường Việt Nam trung bình từ ~100k, tự thuê viết code từ 250~500k/shop. Nhưng cũng là chỉ hỗ trợ đến khi có sự thay đổi từ Shop đó. Để tạo động lực cho AE kiếm tiền mình chia sẻ lại bộ 8 trình phân tích này giá ưu đãi hơn, Tất nhiên là sẽ không có sự hỗ trợ nếu như có sự update code. Mình sẽ hỗ trợ cài đặt trường hợp lỗi, nếu là do trình phân tích đã lỗi thời tại thời điểm bạn mua, mình sẽ hoàn tiền 40k/1 trình Việc tìm hiểu cách sử dụng có rất nhiều nguồn trên Internet, các bạn vui lòng  tham khảo thêm nhé. 

Link mua Plugin Affiliate Egg Pro full key tại đây nếu bạn nào chưa có: https://sharecode.vn/source-code/plugin-affilate-egg-pro-full-key-cho-web-so-sanh-gia-23021.htm


XEM THÊM ==> Hướng dẫn cài đặt chi tiết

HÌNH ẢNH DEMO


plugin affilate,web affilia,Trình phân tích,Trình phân tích cú pháp


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

1.  Truy cập vào hosting chứa thư mục website wordpress của bạn và tạo một thư mục có tên affegg-parsers đặt bên trong thư mục /wp-content/ nhé, đường dẫn đầy đủ sẽ như thế này:

/wp-content/affegg-parsers/

2.  Upload trình phân tích cú pháp mà bạn có vào thư mục này nhé. OK vậy là xong




Nguồn: Topcode.vn

BÌNH LUẬN (0)


ĐÁNH GIÁ (1)

ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Code rất tốt (1)
Code tốt (0)
Code rất hay (0)
Code hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
10:19 - 14/8/2019
Code rất tốt
Code chất lượng, hỗ trợ tốt
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN