[Mã code 47498]

Source code hoàn chỉnh website quản lý hiệu thuốc | PHP Laravel

  (1 Đánh giá)
  0       76    

Hệ thống quản lý nhà thuốc hoàn chỉnh php laravel : Các sản phẩm Danh mục sản phẩm - Mua hàng - Bán hàng - Nhà cung cấp - Báo cáo - Kiểm soát truy cập (vai trò và quyền) - Người dùng

Danh mục
Thể loại
Ngày đăng
05-11-2023
Loại file
Full code
File download
 pharmacy-20231107T041426Z-001.zip [302 MB]
CAM KẾT TỪ NGƯỜI BÁN
Thông tin code đúng như mô tả
Hỗ trợ người mua sau khi tải code


Source code
6

Đánh giá (7)
5/5

Ngày tham gia
11/7/2023

  1. Các sản phẩm
  2. Danh mục sản phẩm
  3. Mua hàng
  4. Việc bán hàng
  5. Nhà cung cấp
  6. Báo cáo
  7. Kiểm soát truy cập (vai trò và quyền)
  8. Người dùng
  9. Thông tin người dùng
  10. Cài đặt (Cài đặt ứng dụng)
  11. Sao lưu ứng dụng
  12. Bảng điều khiển

HDSD

  • Hồ sơ => Mỗi người dùng có một hồ sơ riêng. Bạn có thể cập nhật thông tin xác thực hồ sơ của mình từ trang này bằng cách nhấp vào nút chỉnh sửa. Bạn cũng có thể thay đổi mật khẩu của mình bằng cách nhấp vào tab mật khẩu và chọn mật khẩu mới. Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn nhập chính xác mật khẩu cũ của mình

  • Users => danh sách tất cả người dùng trong hệ thống. Bạn có thể thêm người dùng mới bằng cách nhấp vào nút thêm người dùng trên trang người dùng. Bạn cũng có thể chỉnh sửa chi tiết người dùng bằng cách nhấp vào nút chỉnh sửa trên trang người dùng. Bạn có thể dễ dàng xóa người dùng bằng cách nhấp vào nút xóa. Bạn có thể xuất hoặc in tất cả dữ liệu người dùng bằng cách nhấp vào nút xuất dữ liệu thả xuống.

  • Kiểm soát truy cập => Vai trò và quyền của người dùng ở đây. Mỗi người dùng trong hệ thống đều có một vai trò và mỗi vai trò có một số quyền trong hệ thống. Bạn có thể tạo vai trò mới và chọn quyền của họ. Nhấp vào nút thêm vai trò, viết tên vai trò và chọn một số quyền mà bạn muốn người dùng giữ vai trò này có và gửi. bạn có thể chỉnh sửa hoặc xóa vai trò bằng cách nhấp vào nút chỉnh sửa hoặc nút xóa.

  • Nhà cung cấp => Trang nhà cung cấp có danh sách tất cả các nhà cung cấp sản phẩm của bạn. Bạn có thể thêm nhà cung cấp mới bằng cách nhấp vào nút thêm nhà cung cấp trên trang hoặc từ thanh bên. Bạn cũng có thể chỉnh sửa chi tiết nhà cung cấp bằng cách nhấp vào nút chỉnh sửa trên trang nhà cung cấp. Bạn cũng có thể xóa bằng cách nhấp vào nút xóa.

  • Bán hàng =>

    Trang bán hàng có danh sách tất cả các giao dịch bán hàng đã từng thực hiện trên hệ thống. Bạn có thể thêm doanh số bán hàng bằng cách nhấp vào nút bán hàng trên trang bán hàng. Bạn cũng có thể xóa doanh số bán hàng bằng cách nhấp vào nút xóa.

    Bạn có thể xuất hoặc in dữ liệu bán hàng bằng cách nhấp vào menu thả xuống xuất dữ liệu ở đầu danh sách và chọn tùy chọn bạn muốn.

  • Mua hàng => Trang Mua hàng chứa tất cả các giao dịch mua sản phẩm của bạn. Đây là phần cốt lõi của các sản phẩm ứng dụng của bạn. bạn có thể thêm giao dịch mua bằng cách nhấp vào nút thêm mới trên trang mua hàng hoặc bằng cách nhấp vào nút thêm giao dịch mua trên thanh bên. Sau đó, hãy điền thông tin chi tiết và gửi biểu mẫu. Bạn có thể chỉnh sửa giao dịch mua hàng bằng cách nhấp vào nút chỉnh sửa trên trang mua hàng. Bạn cũng có thể xóa giao dịch mua bằng cách nhấp vào nút xóa trên trang mua hàng. Bạn cũng có thể xuất hoặc in dữ liệu mua hàng bằng cách nhấp vào danh sách xuất dữ liệu thả xuống và chọn tùy chọn của bạn.

  • Sản phẩm => Trang sản phẩm chứa tất cả các sản phẩm bạn đang bán. Bạn có thể thêm sản phẩm bằng cách nhấp vào thêm sản phẩm từ thanh bên hoặc thêm nút mới trên trang sản phẩm.

    Bạn có thể chỉnh sửa chi tiết sản phẩm bằng cách nhấp vào nút chỉnh sửa trên trang sản phẩm Hoặc bạn cũng có thể xóa sản phẩm bằng cách nhấp vào nút xóa trên trang sản phẩm.

    ->Hết hàng =>Trang này chứa tất cả các sản phẩm đã hết hàng. Đó là khi số lượng sản phẩm đã mua bằng 0 và không được cập nhật, được gọi là sản phẩm đã hết hàng. Bạn không cần thêm hoặc xóa các sản phẩm đã hết hàng. Hệ thống tự động nhận diện sản phẩm tồn kho và đưa vào đó. Bạn cũng có thể xuất hoặc in chúng.

    ->Đã hết hạn =>Trang này chứa tất cả các sản phẩm đã hết hạn sử dụng. Đó là những sản phẩm đã hết hạn sử dụng. Hệ thống tự động nhận dạng và đặt chúng ở đó nên bạn không cần phải tự thêm vào.

  • Danh mục => Trang danh mục chứa các danh mục sản phẩm của bạn. Bạn có thể thêm danh mục sản phẩm bằng cách nhấp vào nút thêm danh mục trên trang danh mục. Bạn cũng có thể chỉnh sửa bằng cách nhấp vào nút chỉnh sửa trên trang danh mục. Bạn có thể xóa danh mục bằng cách nhấp vào nút xóa.


XEM THÊM ==> Hướng dẫn cài đặt chi tiết

HÌNH ẢNH DEMO


web quản lý,đồ án web php,website nhà thuốc php,nhà thuốc php

web quản lý,đồ án web php,website nhà thuốc php,nhà thuốc php

web quản lý,đồ án web php,website nhà thuốc php,nhà thuốc php


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
B1 cài đặt laragon (php 8.1)
B2 mở comanline chạy lệnh "composer update"  
B3 mở tạo đb pharmacydb - chạy lệnh "php artisan migrate --seed"
B4 mở comanline chạy lệnh "php artisan serve" => chạy website http://127.0.0.1:8000/
 
 email: admin@admin.com
 password: admin
 
Chi tiết hướng dẫn trong video cài đặt nhé !
 

 




Nguồn: Topcode.vn

BÌNH LUẬN (0)


ĐÁNH GIÁ (1)

ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Code rất tốt (1)
Code tốt (0)
Code rất hay (0)
Code hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
23:43 - 19/12/2023
Code rất tốt
Code chất lượng, hỗ trợ tốt
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN