[Mã code 49211]

Trang Web Nghe Nhạc Spotify Full Stack HTML REACTJS

  (1 Đánh giá)
  0       50    

Trang web nghe nhạc Spotify Full Stack cần phải kết hợp giữa giao diện người dùng hấp dẫn và tính năng phong phú với một hệ thống back-end mạnh mẽ và bảo mật để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhấ

Danh mục
Thể loại
Ngày đăng
26-4-2024
Loại file
Full code
File download
 spotify-20240507T143927Z-001.zip [543 KB]
CAM KẾT TỪ NGƯỜI BÁN
Chức năng đầy đủ giống demo 100%
Hỗ trợ cài đặt qua teamview
Code có đầy đủ chức năng báo cáo, thống kê

(Hạng vàng)
Xem trang

Source code
5

Đánh giá (5)
5/5

Ngày tham gia
31/3/2024

  1. Giao diện người dùng: Giao diện trang web sẽ cung cấp các tính năng cho người dùng như tìm kiếm, duyệt, phát nhạc, tạo danh sách phát, quản lý tài khoản và các cài đặt khác.

  2. Tìm kiếm và tìm kiếm: Tính năng tìm kiếm sẽ cho phép người dùng tìm kiếm bài hát, nghệ sĩ, album, playlist và thậm chí là podcast. Có thể sử dụng các kỹ thuật tìm kiếm nâng cao để cải thiện trải nghiệm người dùng.

  3. Phát nhạc và điều khiển phát: Trang web sẽ cung cấp khả năng phát nhạc từ thư viện Spotify, bao gồm chức năng play, pause, skip và điều chỉnh âm lượng. Người dùng cũng có thể tạo danh sách phát và chơi nhạc theo yêu cầu.

  4. Giao diện danh sách phát: Cho phép người dùng xem, tạo, chỉnh sửa và xóa các danh sách phát của họ. Các tính năng như kéo và thả hoặc tùy chỉnh thứ tự bài hát có thể được tích hợp.

  5. Tương tác với người dùng: Bao gồm chức năng nhận xét, đánh giá và chia sẻ nhạc với bạn bè qua các nền tảng mạng xã hội. Người dùng cũng có thể theo dõi nghệ sĩ yêu thích và nhận thông báo về bài hát mới hoặc sự kiện.

  6. Back-end và cơ sở dữ liệu: Bao gồm các phần xử lý logic, quản lý người dùng, quản lý dữ liệu âm nhạc, và tương tác với API Spotify để lấy và cập nhật dữ liệu.


XEM THÊM ==> Hướng dẫn cài đặt chi tiết

HÌNH ẢNH DEMO


Trang Web Nghe Nhạc,Code Web Nghe Nhạc Đẹp,source code      database,HTML CSS JS,ReactJs


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

Tải folder về bật lên bằng  Visual Studio Code Vì trang web được làm bằng React Js lên mọi người tải Creat React App Sample để chạy. 




Nguồn: Topcode.vn

BÌNH LUẬN (1)


quoc luong Trả lời Thích  013:07 - 9/5/2024
a có hướng dẫn setup không ạ

ĐÁNH GIÁ (1)

ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Code rất tốt (1)
Code tốt (0)
Code rất hay (0)
Code hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
23:40 - 26/4/2024
Code rất tốt
Code rất tốt và phù hợp để phát triển
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN