* Ban giám đốc:
- Cập nhật khoa/phòng.
- Cập nhật nhân viên.
- Tạo công việc.
- Phân công công việc cho thành viên ban giám đốc, lãnh đạo khoa/phòng.
- Đánh giá chất lượng hoàn thành công việc mình đã phân công.
- Xem thống kê, báo cáo công việc toàn trung tâm.
* Lãnh đạo khoa/phòng:
- Cập nhật nhân viên thuộc khoa/phòng mình quản lý.
- Tạo công việc.
- Phân công công việc cho nhân viên trong khoa/phòng.
- Đánh giá chất lượng hoàn thành công việc mình đã phân công.
- Xem thống kê, báo cáo công việc của nhân viên thuộc khoa/phòng mình.
* Nhân viên:
- Quản lý công việc được giao.
- Chủ động nhận công việc chưa phân công người phụ trách.
- Quản lý công việc đã hoàn thành, xem thống kê công việc của mình.
XEM THÊM ==> Hướng dẫn cài đặt chi tiết
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
tải về và làm như video demo
Nguồn: Topcode.vn