SỰ KIỆN KHUYẾN MÃI "BÁN CODE NHANH TAY - TRÚNG NGAY THƯỞNG LỚN" TRONG THÁNG 10

KHUYẾN MÃI CỰC LỚN BÁN CODE NHANH TAY TRÚNG NGAY TIỀN THƯỞNG TRONG THÁNG 10

(Thời gian áp dụng sự kiện bắt đầu từ ngày 2/10 đến hết ngày 29/10/2022)

 

Chương trình khuyến mãi cực kì lớn dành cho tất cả thành viên khi đăng bán source code tại Topcode.vn. Nhanh tay đăng bài vừa để tạo doanh thu cho cá nhân, vừa có thể nhận được tiền thưởng từ Topcode.vn nếu bạn đăng bài đạt  được mức khuyến mãi chương trình đề ra.

 

sự kiện khuyến mãi, khuyến mãi Topcode, Thưởng tiền đăng code, upload nhận thưởng, khuyến mãi tác giả

 

KHUYẾN MÃI VỚI TẤT CẢ THÀNH VIÊN KHI THAM GIA ĐĂNG BÁN SOURCE CODE TRÊN WEBSITE TOPCODE.VN. NỘI DUNG CHI TIẾT SỰ KIỆN NHƯ SAU:

 

1. Đối với tất cả thành viên khi đăng bán source code chất lượng (Đặt phí từ 100.000 VNĐ trở lên)

 

- MỨC KM 1: Thành viên đăng bài cán mốc 20 code chất lượng trong thời gian diễn ra sự kiện và được quản trị viên duyệt bài sẽ được thưởng 350.000 VNĐ vào tài khoản trên hệ thống.

 

- MỨC KM 2: Thành viên đăng bài cán mốc 40 code chất lượng trong thời gian diễn ra sự kiện và được quản trị viên duyệt bài sẽ được thưởng 1.000.000 VNĐ vào tài khoản trên hệ thống.

 

2. Đối với tất cả thành viên khi đăng bán source code tham khảo (Đặt phí từ 50.000 - 99.000 VNĐ trở lên)

 

- MỨC KM 1: Thành viên đăng bài cán mốc 20 code tham khảo trong thời gian diễn ra sự kiện và được quản trị viên duyệt bài sẽ được thưởng 250.000 VNĐ vào tài khoản trên hệ thống.

 

- MỨC KM 2: Thành viên đăng bài cán mốc 40 code tham khảo trong thời gian diễn ra sự kiện và được quản trị viên duyệt bài sẽ được thưởng 800.000 VNĐ vào tài khoản trên hệ thống.

 

Chú ý:
 
- Phí tải thành viên đặt ra phải được BQT kiểm tra đúng và đủ điều kiện thuộc các nhóm chất lượng hoặc nhóm tham khảo và phải được duyệt thành công.
 
- Thành viên đăng bán các source code giống nhau trên những website cùng thuộc hệ thống quản lý thì chỉ được nhận ưu đãi khuyến mãi trên một website.
 
 
Topcode.vn xin cảm ơn sự ủng hộ của các thành viên đã và đang sử dụng những dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Chúc các bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

 

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ đến:

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN